Tuesday, August 13, 2019

Những tiện ích của bếp từ Nhật Bản



Bếp từ Nhật Bản đang là một trong những sản phẩm bếp được khách hàng lựa chọn khá nhiều trên thị trường ngày nay, nhưng không phải khách hàng nào cũng biết được các ưu nhược điểm của bếp điện từ hiện nay, nên trong bài viết lần này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.



Bếp từ Nhật Bản đem đến cho người sử dụng các ưu điểm và tính năng nổi bật nhưng bên cạnh đó cũng còn khá nhiều nhược điểm như kén xoong nồi khiến một số người còn băn khoăn.
Bếp từ là một sản phẩm hoạt động trên nguyên lý sử dụng điện xoay chiều để tạo ra từ trường lúc có vật nhiễm từ tiếp xúc trực tiếp, bởi nguyên lý này mà bếp từ Nhật có khả năng đạt hiệu suất nấu lên đến 90%, đây là một con số đáng để ngạc nhiên bởi vì những dòng bếp hồng ngoại hoặc bếp ga cũng chỉ đạt ở mức hiệu suất từ 40-60% mà thôi.

Xem thêm: Công tắc Panasonic từ Nhật Bản



- Trước hết ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu điểm nổi trội mà dòng sản phẩm này đem lại cho khách hàng nhé:
+ Do nguyên lý của bếp hoạt động thông minh, nên gần như những hiệu suất của bếp từ đạt được ở mức độ tối đa, bên cạnh đó còn giúp cho người dùng tiết kiệm được cả về thời gian cũng như chi phí sử dụng. Theo các bằng chứng thực tế mà những khách hàng đã sử dụng cho thấy việc sử dụng bếp từ  tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn dùng bếp gas để đun nấu, chi phí cho 1 tháng dùng bếp ga hết khoảng 320.000 đồng tiền gas, còn việc sử dụng bếp từ thông thường chỉ mất khoảng 120.000vnd - 150.000vnd tiền điện cho 1 tháng sử dụng.
+ Ưu điểm thứ 2 là bếp an toàn khi sử dụng: nếu bếp gas tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, hay tạo ra khí gas và nấu nướng cực nóng tay thì bếp từ khá an toan tuyệt đối, bếp không sản sinh nhiều khí độc hại như: CO, CO2 chính vì thế không gây cháy nổ như bếp gas. Đại đa số những bếp từ ngày nay dùng mặt kính Schott Ceran (Đức) đây được là mặt kính cách điện tốt và không gây rò rỉ, và cách điện đến 100% đảm bảo an toàn cho người tiêu dụng.



Quý khách có thể tham khảo thêm bếp từ Munchen nhập khẩu châu âu đây cũng được cho là 1 trong những thương hiệu bếp từ cao cấp hiện đang được hiệp hội người dùng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện tối đa. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm thương hiệu bếp Lorca giá tốt, thương hiệu này rất đa dạng về mẫu mã, xuất xứ, với các model bếp từ nhập khẩu nguyên bộ bếp của Đức.
- Bếp từ Nhật là sản phẩm hiện đại, thông minh hơn so với những loại bếp khác đó chính là các tính năng đa dạng. Bếp từ Nhật Bản không chỉ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ của việc nấu ăn mà nó còn tích hợp các tính năng thân thiện với người dùng chẳng hạn như: chế độ khóa trẻ em, chế độ tự động ngắt, kèm chức năng chống trào và cảnh báo nhiệt dư… Bên cạnh đó, mặt bếp từ rất mát (hoặc hơi ấm khu vực đặt nồi) nên bạn cũng khỏi lo bỏng rát nếu chẳng may vô tình chạm vào nó.

>> Có thể bạn quan tâm: Bồn cầu điện tử Toto

- Xét về ngoại hình thì bếp từ Nhật có thể coi là “Nữ hoàng của những loại bếp” không khó để nhận ra bếp từ bởi bề mặt bếp được làm từ gốm chịu lực và chịu nhiệt cao cấp, luôn sáng bóng đồng thật nổi bật vô cùng sang trọng. Không chỉ đơn thuần là thiết bị bếp dùng để nấu, mà bếp từ Nhật còn góp phần làm đẹp cho cả không gian bếp của bạn.
- Bên cạnh các ưu điểm thì bếp từ vẫn còn có những nhược điểm như: Bếp từ hoạt động theo một nguyên tắc tạo ra 1 dòng từ trường biến thiên trong vài milimet giữa đáy nồi và mặt kính của bếp ngăn cách bộ phận cảm ứng từ. Được hiểu đơn thuần là dòng từ trường được tạo ra sẽ chỉ có tác dụng với những vật dụng bằng kim loại hay inox (vật dụng có tính chất nhiễm từ). Nên bạn muốn sử dụng cho bếp từ Nhật thì bắt buộc bạn phải sử dụng những công cụ xoong nồi nấu có đáy được làm bằng vật liệu nhiễm từ, còn những vật liệu khác như đồ thủy tinh, gang, nhôm, ... sẽ không dùng được cho bếp từ Nhật Bản.



So với các ưu điểm mà sản phẩm bếp từ Nhật mang lại thì nhược điểm kén nồi của bếp chẳng phải là điều đáng chú ý hiện nay, bởi bạn chỉ cần sắm một bộ xoong nồi mới để sử dụng tuy nhiên đổi lại nó sẽ mang đến cho gia đình bạn sự an toàn tuyệt đối và theo tôi thì rất rất xứng đáng. Bếp từ Nhật quả thật là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chính căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng, sạch sẽ và hiện đại. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao trong công việc nấu giải pháp tối ưu cho cả gia đình bạn chính là việc dòng bếp điện từ đây là một loại bếp kết hợp giữa một vùng nấu hồng ngoại và một vùng nấu từ. Hiệu suất đun nấu mà bếp từ Nhật cao phù hợp với những món luộc, đun sôi. Còn bếp hồng ngoại với các cơ chế hoạt động là đốt nóng mặt kính rồi sau đó mới tác động trực tiếp lên chiếc đáy nồi và làm chín thức ăn bếp thích hợp với các món rán, hầm, xào.



Taiyoukou - Đại lý cấp 1 của trên 30 thương hiệu bếp từ Nhật, bếp điện từ khác nhau. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy mua bếp từ Nhật chính hãng, giá tốt nhất hiện nay khi đến với Taiyoukou quý khách sẽ được tự do chiêm ngưỡng tất cả các mẫu sản phẩm và được trải nghiệm thực tế để cảm nhận từng tính năng cũng như sự tiện lợi ở sản phẩm để đưa ra những lựa chọn chính xác nhất cho cả gia đình mình.

No comments:

Post a Comment